Tin tức

Chính sách

Cơ chế giải quyết khiếu nại

21/11/2016 Bình luận ()

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Sanvanchuyen.vn và cả hai bên gồm chủ hàng và người cung cấp dịch vụ có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ các bên liên quan đến giao dịch tại website Sanvanchuyen.vn. Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Sanvanchuyen.vn và thực hiện theo các bước sau:
 Bước 1: Thành viên gửi khiếu nại liên quan tới dịch vụ qua email:
Support@Sanvanchuyen.vn , Hotline 0978642247
 Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Sanvanchuyen.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Sanvanchuyen.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ thành viên để giải quyết tranh chấp đó.
 Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Sanvanchuyen.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu một trong hai bên đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật


Ngưởi mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :


Công ty TNHH Microlink Việt Nam


Địa chỉ: Tòa nhà 247 - 602/45D Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh


Điện thoại: 0978642247


Email: Support@Sanvanchuyen.vn



Sanvanchuyen.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao bán/mua dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.



Các bên bao gồm chủ hàng và người cung cấp dịch vụ sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với các bên cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn giữa các bên. Đối với Sanvanchuyen.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến chủ hàng và người cung cấp dịch vụ nếu được chủ hàng và người cung cấp dịch vụ (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu. Sau khi hai bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị Sanvanchuyen.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về bên cung cấp dịch vụ vận chuyển, Sanvanchuyen.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Sanvanchuyen.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của bên cung cấp dịch vụ đó trên Sanvanchuyen.vn đồng thời yêu cầu bên cung cấp dịch vụ vận chuyển bồi hoàn cho chủ hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận đã ký kết.



Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên, thì một trong 2 bên chủ hàng và người cung cấp dịch vụ sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho người sử dụng dịch vụ

21/11/2016 Bình luận ()
Bình luận ()