Tin tức

Chính sách

Cơ chế giải quyết khiếu nại

08/02/2018 Bình luận ()

Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp


       Tự thỏa thuận        Đưa ra cơ quan pháp luật           Hình thức khác

      Sanvanchuyen.vncả
hai bên gồm chủ hàng và người cung cấp dịch vụ
có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ các
bên liên quan
đến giao dịch tại
website
Sanvanchuyen.vn.

      Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải
giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào dịch vụ của
Sanvanchuyen.vn và thực hiện
theo các bước sau:

·      Bước 1: Thành viên gửi khiếu nại liên quan tới dịch vụ qua email: Support@Sanvanchuyen.vn ,

·      Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Sanvanchuyen.vn sẽ tiếp nhận
các khiếu nại của thành viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì
bên
Sanvanchuyen.vn sẽ có những biện pháp cụ thể h trợ thành viên để giải quyết tranh chấp đó.

·      Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Sàn GD thì ban quản trị sẽ yêu cầu một
trong hai bên
đưa vụ việc này ra
cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Ngưởi
mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :

Công ty Cổ phần
Procom Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà 247 - 602/45D Điện Biên Phủ, P.22,
Q.Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 491 247 - Email: Support@Sanvanchuyen.vn

            Sanvanchuyen.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp
luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng
tin rao bán/mua dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi
tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong
kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

            Các bên bao gồm chủ hàng và người
cung cấp dịch vụ sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết
vấn đề. Đối với các bên cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực
thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn giữa các bên. Đối với
Sanvanchuyen.vn sẽ có trách cung cấp những
thông tin liên quan đến chủ hàng và người cung cấp dịch vụ nếu được chủ hàng và
người cung cấp dịch vụ (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

            Sau khi hai bên đã giải quyết xong
tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị
Sanvanchuyen.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi
thuộc về bên cung cấp dịch vụ vận chuyển,
Sanvanchuyen.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật
có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm.
Sanvanchuyen.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của bên cung cấp
dịch vụ đó trên
Sanvanchuyen.vn
đồng thời yêu cầu bên
cung cấp dịch vụ vận chuyển bồi hoàn cho chủ hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa
thuận đã ký kết.

            Nếu thông
qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ
giao dịch giữa 2 bên, thì một trong 2 bên chủ hàng và người cung cấp dịch vụ sẽ
có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích
hợp pháp của các bên nhất là cho người sử dụng dịch vụ.


08/02/2018 Bình luận ()
Bình luận ()